หลักการออกแบบงานนำเสนอกับการจัดการข้อมูลลงบนสไลด์
สร้างและจัดรูปแบบตารางใน PowerPoint
- เลือกสไลด์ที่คุณต้องการเพิ่มตาราง
- บนแท็บ แทรก ให้เลือก ตาราง
- ในกล่องโต้ตอบ แทรกตาราง ให้เลือกทำอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้
- ใช้เมาส์เพื่อเลือกจำนวนแถวและคอลัมน์ที่คุณต้องการ
- เลือก แทรกตาราง แล้วใส่จำนวนในรายการ จำนวนคอลัมน์ และ จำนวนแถว
- เมื่อต้องการเพิ่มข้อความลงในเซลล์ตาราง ให้คลิกเซลล์ แล้วใส่ข้อความลงไป หลังจากคุณใส่ข้อความเสร็จแล้ว ให้คลิกภายนอกตาราง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น