3.3หลักการออกแบบงานนำเสนอกับการจัดการข้อมูลลงบนสไลด์

หลักการออกแบบงานนำเสนอกับการจัดการข้อมูลลงบนสไลด์

สร้างและจัดรูปแบบตารางใน PowerPoint


  1. เลือกสไลด์ที่คุณต้องการเพิ่มตาราง
  2. บนแท็บ แทรก ให้เลือก ตาราง
    แสดงตัวเลือก ตาราง ในแท็บ แทรก บน Ribbon ใน PowerPoint
  3. ในกล่องโต้ตอบ แทรกตาราง ให้เลือกทำอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้
    • ใช้เมาส์เพื่อเลือกจำนวนแถวและคอลัมน์ที่คุณต้องการ
    • เลือก แทรกตาราง แล้วใส่จำนวนในรายการ จำนวนคอลัมน์ และ จำนวนแถว
      แสดงกล่องโต้ตอบ แทรกตาราง ใน PowerPoint
  4. เมื่อต้องการเพิ่มข้อความลงในเซลล์ตาราง ให้คลิกเซลล์ แล้วใส่ข้อความลงไป หลังจากคุณใส่ข้อความเสร็จแล้ว ให้คลิกภายนอกตาราง
รูปภาพจาก:https://sites.google.com/site/jirapankantamoon/home

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น